Thứ Tư, 15 tháng 4, 2015

Nên lựa chọn loại cửa nào cho nhà mới xây?

Trong mỗi một công trình nhà mới xây thì cửa là yếu tố rất quan trọng mà gia chủ phải quan tâm đến. Nhiều loại cửa bạn có thể lặp song song trong quá trình thi công và cũng có không ít các loại cửa mà bạn có thể lắp sau khi ngôi nhà được hoàn thiện xong phần thô. Vậy, trong vô số những loại cửa hiện được bày bán trên thị trường thì đâu là sản phẩm mà bạn nên lựa chọn? Bài viết này sẽ góp phần giúp bạn tìm được câu trả lời cho câu hỏi "Nên lựa chọn loại cửa nào cho nhà mới xây" này.

Bạn mua cửa để lắp vào vị trí nào trong ngôi nhà?


Mỗi loại cửa lại có một công năng riêng. Do đó, trước khi mua sắm thì bạn cần phải xác định lại nhu cầu của mình để xem bạn muốn mua cửa để lắp vào đâu trong ngôi nhà? Ví dụ, nếu bạn muốn mua cửa chính thì lựa chọn tốt nhất vẫn là cửa gỗ tự nhiên và sau đó là các loại cửa sắt, cửa xếp, cửa nhựa lõi thép...Cửa phòng trong nhà có thể sử dụng gỗ tự nhiên hoặc công nghiệp, cửa nhựa, cửa nhôm.. Cửa sổ có thể dùng cửa nhựa lõi thép, cửa sắt, cửa gỗ...Với những vị trí cửa khác nhau thì thời gian lắp đặt từ đó cũng sẽ khác nhau (nhanh hay chậm tùy từng hoàn cảnh thực tế).. Do đó, để việc chọn mua được sản phẩm phù hợp và đảm bảo được tiến độ thu công thì bạn cần phải biết được chính xác nhu cầu của mình là gì.


Chất liệu cửa và thương hiệu


Sau khi khảo sát được vị trí cần lắp đặt cửa thì bước tiếp theo chúng ta phải xem xét là lựa chọn được chất liệu cửa phù hợp và đơn vị sản xuất uy tín để "chọn mặt gửi vàng". Như tôi đã đề cập ở trên thì bạn có nhiều sự lựa chọn và mỗi một lựa chọn lại có khá nhiều đơn vị cung cấp giải pháp. Ví dụ, bạn thích lắp cửa xếp để bảo vệ cho ngôi nhà của mình thì lại có rất nhiều đơn vị nhận thi công và lắp đặt loại cửa này.

Đối với mặt hàng cửa thì mỗi một đơn vị lại có một công nghê sản xuất riêng nên sẽ ảnh hưởng đến giá thành cuối cùng. Do đó, bạn không nên ngồi để so sánh giá cả giữa những thương hiệu khác nhau với nhau. Tốt nhất là bạn nên tìm những nguồn thông tin uy tín để khảo giá các loại cửa hiện có trên thị trường. Với riêng lĩnh vực của xếp thì Cửa Xếp Nam Việt là một địa chỉ vàng mà bạn nên theo dõi và cập nhật tin tức thường xuyên.

Mua ở đâu ?


Thương hiệu là một phần rất nhỏ của việc mua sắm. Không phải cứ mua của thương hiệu đó là bạn sẽ mua được những sản phẩm tốt. Người mua cần tra cứu thông tin ở những nguồn uy tín để tìm hiểu về hệ thống phân phối và các chương trình khuyến mại của nhãn hàng bạn muốn mua. Có như thế thì bạn mới có nhiều cơ hội mua được những sản phẩm tốt với chi phí hợp lý nhất.

Chúc bạn thành công,

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét